0 👍
404 lượt xem
bởi (🏅0)
Chào mọi người,
Mình đang có vấn đề cần mọi người giải đáp giúp.
Phần C++ Dll của mình có 1 struct như sau
struct PointXYZ {
    float x,
    float y,
    float z
};
Mình truyền vector dạng tham chiếu vào hàm như sau:
Error FunctionName(vector<PointXYZ> &points) {//add phần tử cho vector}
Ở đây mình không dùng array vì số lượng phần tử add thêm nó không cố định.
Mình muốn hỏi là ở C# mình sẽ làm như thế nào để gọi được hàm này ra dùng, phải truyền dữ liệu như thế nào cho nó.

P/s: mình có tìm hiểu 1 số thứ liên quan đến COM, P/Invoke, Marshal ... nhưng chưa thật sự hiểu rõ và trường hợp của mình thì phải làm thế nào nên nhờ mọi người giải đáp giúp.
bởi (🏅167)
Call hàm FunctionName ở C# thì có nghĩa là phải truyền vector<struct> từ C# sang C++ chứ nhỉ. Title của câu hỏi bị ngược thì phải ?
bởi (🏅0)
Chào anh tuanpm, em biết đến trang này cũng là nhờ vào blog https://cppdeveloper.com/ của anh, trên đó thật sự là những bài viết rất chất lượng.
Đúng là title đang bị ngược rồi. Ý của em là từ C#  call đến FunctionName đó thì phải truyền kiểu dữ liệu gì ở C# để tương ứng với vector đó ở C++. Nhờ anh gợi ý giúp em. Thân!
 
bởi (🏅167)
A sửa lại title rồi nhé. Cái này lâu a ko làm nên ko nhớ. Phải coi lại đã.
bởi (🏅0)
Dạ em cám ơn anh. Em vẫn đang tìm kiếm thêm.
Coding Guru là nơi dành cho cộng đồng lập trình viên Việt Nam hỗ trợ nhau về tất cả các vấn đề liên quan đến công nghệ.

Chúng ta hãy cùng nhau xây dựng một cộng đồng công nghệ Việt Nam mạnh mẽ, thúc đẩy và giúp đỡ nhau cùng phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp.

***
Nơi đam mê hội tụ
***

Một số câu hỏi gần đây có thể tương tự hoặc liên quan ↓

...